Một nhà sản xuất bộ phận sản xuất tổng hợp bằng hợp kim nhôm tập trung vào xe máy và các sản phẩm động cơ hàng hải
. Xe máy, ATV (xe ô tô bốn bánh), động cơ hàng hải và động cơ ô tô mang đến cho mọi người trên khắp thế giới niềm vui "chạy, quay và dừng lại." Được trang bị tất cả các quy trình từ đúc các sản phẩm hợp kim nhôm được sử dụng cho thiết bị lái xe và du lịch đến cắt, sơn và lắp ráp. Ngoài ra, chúng tôi đang mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở nước ngoài với tư cách là một nhà sản xuất tổng hợp.
Khởi động tích hợp từ sản xuất thử nghiệm đến sản xuất

Quy trình làm việc của chúng tôi bắt đầu với việc tạo mẫu. Theo yêu cầu của khách hàng, bộ phận kỹ thuật sản xuất lập kế hoạch và xử lý, sau đó tạo ra một mẫu thử nghiệm. Ở giai đoạn xin phê duyệt nguyên mẫu, chúng tôi sẽ xây dựng sơ đồ dây chuyền trong quá trình lập kế hoạch sản xuất. Tiếp theo, chúng tôi sẽ xây dựng một dây chuyền bê tông bằng quá trình chuẩn bị sản xuất. Chúng tôi có bí quyết để thực hiện tất cả các bước cho đến thời điểm này một cách nhất quán trong công ty của chúng tôi.
Tiếp thị với thiết kế sản phẩm
Chúng tôi tham gia vào thiết kế sản phẩm kết hợp các chức năng cơ bản của nhu cầu thị trường và yêu cầu của khách hàng và kết hợp các yêu cầu sản xuất để sản xuất tích hợp. Điều này giúp chúng tôi có thể tạo ra những sản phẩm mà các công ty khác không thể bắt chước và đang phát triển ý tưởng tiếp cận thị trường.
Tích hợp sản xuất đúc, gia công, sơn và lắp ráp

Quy trình sản xuất của chúng tôi bao gồm kết nối các quy trình đúc, gia công, sơn và lắp ráp. Kết quả là chúng tôi đang làm ra những sản phẩm có giá trị gia tăng cao.


Tính năng của hợp kim nhôm

Trong quá trình giảm kích thước và tái chế, nhiều thứ khác nhau đã thay đổi từ sắt sang nhôm. Do bản chất của vật liệu, nhôm mềm và có độ tự do cao trong thiết kế. Điều đó có nghĩa là rất dễ dàng để tạo ra các hình dạng phức tạp. Xử lý vật thể biến dạng bằng nhôm là một lĩnh vực đòi hỏi công nghệ làm việc nhựa tiên tiến để xử lý các hình dạng phức tạp được tạo ra bởi các đặc tính của nhôm.
nhẹ | Công nghệ giảm trọng lượng là vấn đề quan trọng nhất trong các thiết bị vận tải. Cải thiện hiệu quả sử dụng nhiên liệu bằng cách giảm trọng lượng cũng là một phương tiện hữu hiệu để thân thiện với môi trường. |
---|---|
mật độ cao | Nhiều loại động cơ đã thay đổi đáng kể từ đúc gang sang đúc nhôm = đúc chết. Mật độ cao, yếu tố không thể thiếu đối với hiệu suất của động cơ, là công nghệ đón đầu nhu cầu của thời đại. |
Rẻ | Bauxite, nguyên liệu thô cho hợp kim nhôm trên toàn thế giới, tự hào có nguồn cung cấp đủ và được sử dụng trong nhiều sản phẩm như một vật liệu phù hợp với chi phí toàn cầu. |
Chức năng, quy mô và đặc điểm của 3 cơ sở sản xuất
Trụ sở chính / Nhà máy | Tòa nhà số 5 | AIS Việt Nam | |
hàm số |
|
|
|
kỹ thuật | Đúc → sơn → cắt → lắp ráp | Đúc → cắt | Đúc → cắt → sơn |
Số lượng sản phẩm phụ trách | 413 Part number | 33 Phần số | 30 Phần số |
Bao gồm hàng tháng | 178,000 / tháng | 58,000 / tháng | 250.000 / tháng |
Số lượng giao hàng trên mỗi số sản phẩm |
430 cái / tháng / số lượng sản phẩm | 1.800 chiếc / tháng / số lượng sản phẩm | 8.000 cái / tháng / số lượng sản phẩm |
Đơn đặt hàng | Không thường xuyên (X: 5 đơn hàng / tháng) Không thời hạn |
Bán thường xuyên (X: 14 đơn hàng / tháng) Không thời hạn |
Hàng ngày (X: 23 đơn hàng / tháng) Không thời hạn |
Số lượng giao cho mỗi đơn đặt hàng |
Khoảng 75 cái / đơn hàng | Khoảng 180 cái / đơn hàng | Khoảng 500 cái / đơn hàng |
Phương pháp tiến độ sản xuất | Quản lý tiến độ dự án | Thông qua đơn vị dây chuyền sản xuất sau bổ sung | Thông qua đơn vị dòng |
Nhân viên trực tiếp sản xuất | 115 | 23 | 230 |